แทงบอลยูโร 2020

คำศัพท์ที่ใช้แทงพนันบอล

ศัพท์แทงบอล สำหรับมือใหม่ บทความนี้จะเป็น บทความที่สอนให้นัก พนันรุ่นใหม่ ที่จะเข้ามาโลดแล่น ในวงการแทงบอล หรือพนันบอลออนไลน์ ได้รู้จักกับ คำศัพท์ที่จำเป็นต้องรู้ก่อนที่จะแทงบอล เพื่อประโยชน์ และลดความ ผิดพลาดและการ เข้าใจผิดในขณะ ที่เราเดิมพัน ไปแล้วของตัวนักพนันเอง

ประโยชน์ในการรู้ศัพท์แทงบอล

ศัพท์ แทงบอลยูโร 2020 จำเป็นหรือไม่ ต้องขอบอกเลย ว่าจำเป็นมาก เพราะประโยชน์คือ เราจะรู้กันในเฉพาะ คนในวงการเท่านั้น เรื่องแบบนี้เราจะพูดภาษาธรรมดาไม่ได้ เพื่อความปลอดภัย ของเราเองด้วย คนนอกวงการ และคนไม่แทงบอล จะไม่มีทางรู้เลย ว่าหมายถึงอะไรที่เราคุยกัน และที่สำคัญ หาเราไม่ทราบ คำศัพท์เหล่านี้ ระวัง เราจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง ลองมาดูกันเลยว่า ศัพท์แทงบอล มีอะไรบ้างที่เราต้องรู้
ราคาแบบต่อลูก คือ การเดิมพัน แบบต่อแต้ม โดยที่จะบวก แต้มต่อให้ทีมรอง หลังจากเกมส์(90 นาที) โดยมีราคาดังนี้
  • 1 = จบครึ่งแรกเจ้าบ้านนำ
  • x = จบครึ่งแรกเสมอHT.2 = จบครึ่งแรกทีมเยืยนนำ
  • HH = ครึ่งแรกเจ้าบ้านนำ จบเกม เจ้าบ้านชนะ
  • HD = ครึ่งแรกเจ้าบ้านนำ จบเกม เสมอ
  • HA = ครึ่งแรกเจ้าบ้านนำ จบเกม ทีมเยือนชนะ
  • DH = ครึ่งแรกเสมอ จบเกม เจ้าบ้านชนะ
  • DD = ครึ่งแรกเสมอ จบเกม เสมอ
  • DA = ครึ่งแรกเสมอ จบเกม ทีมเยือนชนะ
  • AH = ครึ่งแรกทีมเยือนนำ จบเกม เจ้าบ้านชนะ
  • AD = ครึ่งแรกทีมเยือนนำ จบเกม เสมอ
  • AA = ครึ่งแรกทีมเยือนนำ จบเกม ทีมเยือนชนะ
  • M = บอลสเต็ป หรือ บอลชุด
  • N = สนามกลาง
  • Q = ทีมที่ผ่านเข้ารอบ
  • U19 ทีมอายุไม่เกิน 19ปี ,
  • U21 = ทีมอายุไม่เกิน 21 ปีเป็นต้น

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จีนี่'พูดเรื่องสัญญา-รับลาหงส์คงเศร้าแน่

ติดต่อUFABET

คาสิโนออนไลน์เครดิตฟรี