UFABET เว็บบอล

แบบนี้นี่เอง! ชนาธิป แจงเหตุเลือกสวมเบอร์ 10 ปั้นเกมให้ ช้างศึก ฉะ เหงียน
แบบนี้นี่เอง! ชนาธิป แจงเหตุเลือกสวมเบอร์ 10 ปั้นเกมให้ ช้างศึก ฉะ เหงียน
แบบนี้นี่เอง! ชนาธิป แจงเหตุเลือกสวมเบอร์ 10 ปั้นเกมให้ ช้างศึก ฉะ เหงียน เครดิตรูป : ช้างศึก
“เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ จอมทัพของ ทีมชาติไทย และสโมสร คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกมาเผยสาเหตุที่ตนเองเลือกสวมเสื้อหมายเลข 10 แทนที่จะเป็นหมายเลข 18 ในการลงแข่งขันศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี ใน 2 นัดแรกที่จะพบกับ เวียดนาม (เหย้า) 5 ก.ย. 62 และ อินโดนีเซีย (เยือน) 10 ก.ย. 62

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์
“เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เครดิตรูป : ช้างศึก
โดยดาวเตะ วัย 25 ปี เผยว่า “ผมไม่ได้บอกพ่อ หรือ ครอบครัวเลยครับ ผมตัดสินใจจะใส่เสื้อหมายเลข 10 ด้วยตัวของผมเอง แต่ผมรู้อยู่แล้วว่า พ่อชอบเบอร์ 10 แต่จริงๆ แม่ก็ชอบเบอร์ 18 ก็เหมือนว่าคนละครึ่งกันครับ (ยิ้ม) เพราะที่สโมสรผมก็ยังสวมใส่เบอร์ 18 อยู่ และหลังจากนี้ถ้า พี่มุ้ย (ธีรศิลป์ แดงดา) กลับมา ผมก็จะกลับไปใส่เบอร์ 18 เหมือนเดิมครับ ผมไม่ได้คิดเลยว่าผมต้องใส่เบอร์ 10 ไปตลอด เพราะส่วนตัว ผมยังอยากมีโอกาสที่จะเล่นกับ พี่มุ้ย นานๆ และ ผมเชื่อว่า พี่มุ้ย ยังเป็นหนึ่งในนักเตะคนสำคัญของ ทีมชาติไทย ครับ”

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์
“เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ เครดิตรูป : ช้างศึก
สำหรับโปรแกรมแข่งของ ทีมชาติไทย จะเปิดรังพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง กลุ่มจี นัดแรก วันที่ 5 ก.ย. 62 เวลา 19.00 น. ณ สนามกีฬา ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต

จากนั้นวันที่ 10 ก.ย. 62 จะบุกไปเยือน ทีมชาติอินโดนีเซีย เกมนัดที่ 2 เวลา 19.30 น. ณ สนามเกลอรา บังการ์โน สเตเดี้ยม (เสนายันเดิม) *ทุกนัดถ่ายทอดสดช่องไทยรัฐ ทีวี 32



ขอบคุณเรื่องจาก UFABET เว็บบอล

อ่านข่าวกีฬาดีๆเพิ่มเติมที่ได้ที่ ข่าวกีฬาสด.com

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จีนี่'พูดเรื่องสัญญา-รับลาหงส์คงเศร้าแน่

ติดต่อUFABET

คาสิโนออนไลน์เครดิตฟรี