ติดใจ! "เดวิส" หวังยึดยาวในตำแหน่งแบ็กซ้ายบาเยิร์น

ติดใจ! "เดวิส" หวังยึดยาวในตำแหน่งแบ็กซ้ายบาเยิร์น

ติดใจ! "เดวิส" หวังยึดยาวในตำแหน่งแบ็กซ้ายบาเยิร์น

อัลฟอนโซ่ เดวิส ดาวรุ่งอเนกประสงค์ บาเยิร์น มิวนิค ระบุชัด หวังเล่นในตำแหน่งแบ็กซ้ายให้กับทีมแบบยาวๆ พร้อมชู ดาวิด อลาบา เป็นพี่เลี้ยงที่ดีมาตลอด 

    อัลฟอนโซ่ เดวิส แข้งดาวรุ่งพุ่งแรงของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เผยว่า ตนหวังที่จะรับบทเป็นแบ็กซ้ายให้กับทีมแบบยาวๆ หลังจากที่ทำหน้าที่ในตำแหน่งดังกล่าวได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ 
    เดวิส เริ่มต้นอาชีพนักเตะในตำแหน่งปีก แต่ด้วยการที่ฤดูกาลนี้ บาเยิร์น มีผู้เล่นแดนหลังล้มเจ็บหลายราย ทั้ง นิคลาส ซือเล่ และ ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ ทำให้ เดวิส ถูกถอยลงไปยืนเป็นแบ็กซ้าย และโยก ดาวิด อลาบา ที่ยึดแบ็กซ้ายมาตลอด ไปยืนเป็นเซนเตอร์แบ็ก ซึ่งทั้งคู่ก็ทำผลงานได้น่าประทับใจ โดยเฉพาะในรายของ ดาวเตะทีมชาติแคนาดาวัย 19 ปี เพิ่งได้รับการขยายสัญญาออกไปจนถึงปี 2025 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 

    "ผมภูมิใจมากๆ กับความสำเร็จของตัวเอง แต่ผมคิดว่า มันเป็นเพราะทีมของผมมากกว่า ทีมเรากำลังทำผลงานได้ดี ทุกคนกำลังเล่นได้ดี และผมยังมีแบ็กซ้ายระดับโลก (อลาบา) คอยเล่นอยู่เคียงข้างด้วย ซึ่งเขาช่วยเหลือผมได้มากเลย"
    "ผมเริ่มต้นด้วยการเล่นเป็นปีก ที่ผ่านมาผมเล่นตำแหน่งปีกมาสองเกมได้ สำหรับตอนนี้บทบาทหลักของผมคือแบ็กซ้าย ซึ่งผมสนุกมากๆ กับบทบาทนี้ จริงๆ แล้วผมแฮปปี้หมดแหละ แต่ในอนาคตผมยังมองตัวเองในตำแหน่งแบ็กซ้าย คงไม่มีการเปลี่ยนแปลงในเร็วๆ นี้หรอก" 
    "สำหรับ ดาวิด นั้น แน่นอน เขาเป็นนักเตะชั้นยอดมานานแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งแบ็กซ้าย ดังนั้นการที่ผมมีเขาเล่นเป็นเซนเตอร์แบ็กอยู่ข้างๆ เขาจะรู้วิธีการเล่นของแบ็กซ้ายเป็นอย่างดี และผมก็ได้รับคำแนะนำจากเขามากมาย เขาช่วยเหลือผมได้เยอะจริงๆ" เดวิส เปิดใจ 
    สำหรับฤดูกาลนี้ เดวิส ซึ่งย้ายมาจาก แวนคูเวอร์ ไวท์แคปส์ เมื่อปี 2018 ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 29 นัด ทำได้ 1 ประตู
เว็บแทงบอลออนไลน์ UFABET911 และ เว็บข่าวสารวงการกีฬา
ต้นฉบับจาก SIAMSPORT.COM ขอบคุณมา ณ ที่นี้ด้วย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

จีนี่'พูดเรื่องสัญญา-รับลาหงส์คงเศร้าแน่

ติดต่อUFABET

คาสิโนออนไลน์เครดิตฟรี